GREYHOUND 105/106

64 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GREYHOUND 105/106

สวิตช์ตระกูล GREYHOUND 105/106 ของ Hirschmann มอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ปลอดภัย ประหยัดค่าใช้จ่าย และรองรับอนาคตสำหรับสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมสมัยใหม่ ขึ้นอยู่กับขนาดเครือข่าย สวิตช์ GREYHOUND เป็นแบบอเนกประสงค์และกำหนดค่าได้สูง - ให้บริการที่แกนหลักหรือเลเยอร์รวม ด้วยการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของความหนาแน่นของพอร์ตสูงและความเร็ว Gigabit Ethernet – ทั้งหมดนี้อยู่ในฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก – สวิตช์เหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่ต้องการประสิทธิภาพหรือความปลอดภัยสูง

คุณสมบัติและประโยชน์

  • จำนวนพอร์ตสูง: เชื่อมต่ออุปกรณ์จำนวนมากขึ้นและตอบสนองความต้องการแบนด์วิธในอนาคตด้วยพอร์ตที่มีให้ใช้งาน 30 พอร์ตในขนาดที่กะทัดรัด
  • การรักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัย: ปกป้องเครือข่ายจากการโจมตีและข้อผิดพลาดในการทำงานด้วยซอฟต์แวร์สวิตช์ HiOS ที่รวมเอาประสิทธิภาพและความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกัน
  • ความเร็วที่คุณต้องการ: เลือกจากพอร์ตอัปลิงก์ 2.5 กิกะบิต (GRS105) หรือพอร์ตอัปลิงก์ 10 กิกะบิต (GRS106) เพื่อการถ่ายโอนข้อมูลที่คุ้มค่า
  • รุ่นล่าสุด: การเปิดตัวฮาร์ดแวร์ที่มีการเพิ่มเทคโนโลยี MACsec เพื่อเปิดใช้งานการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่ได้รับการปรับปรุงผ่านการเข้ารหัสและการรับรองความถูกต้องเลเยอร์ 2 ตลอดจนการรองรับซอฟต์แวร์ขั้นสูง HiOS Layer 3 พร้อมการกำหนดเส้นทางแบบ unicast (L3A-UR) ฟังก์ชันใหม่ทั้งสองจะตามมาด้วยการอัปเดตซอฟต์แวร์เร็วๆ นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้